Chuyển đến nội dung chính

cách chữa hôi nách bằng dấm táo đơn giản hiệu quả

Hôi nách là vấn đề khiến hầu hết người bệnh phải đau đầu. Vậy bạn đã biết cách chữa hôi nách bằng dấm táo đơn giản hay chưa? Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm một phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức hữu ích nhé!

Công dụng tuyệt vời của dấm táo

Một trong những cách có thể trị hôi nách đó là sử dụng chất khử mùi và ngăn chặn khả năng tiết mồ hôi. Dấm táo có chứa nhiều thành phần hóa học, có tác dụng khử mùi hiệu quả và tự nhiên, đặc biệt không có tính độc hại như các chất khử mùi khác.

Cách chữa hôi nách bằng dấm táo đơn giản
Cách chữa hôi nách bằng dấm táo đơn giản
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

Dấm táo là một chất lỏng, có vị chua được tạo ra từ nước táo, cho lên men thành rượu rồi tạo thành dấm. Do đó, dấm táo còn được gọi là rượu dấm táo có công dụng:

1 Thành phần chính của dấm táo là acid acetic và nước ( nồng độ cồn khoảng 5% ), có đặc tính chống vi khuẩn và ngăn chặn khả năng phát triển của vi khuẩn.

1 Giảm cân, trị gàu, làm sạch da, chống rụng tóc, … là những tác dụng tốt mà dấm táo mang lại cho chúng ta.

1 Dấm táo làm giảm mùi hôi nách hiệu quả và nhanh chóng, khiến cho các vi khuẩn gây mùi không thể tồn tại và phát triển.

Cách chữa hôi nách bằng dấm táo đơn giản

Có rất nhiều cách sử dụng dấm táo để trị hôi nách và khử mùi hôi cơ thể, người bệnh có thể áp dụng một trong những cách bên dưới:

Cách 1: Dùng một phần dấm táo kết hợp với 3 phần nước, cho dung dịch này vào bình xịt và phun vào nách ( từ 5 – 10 phút ), sau đó lau khô. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bông gòn tẩm dấm và thoa trực tiếp lên nách. Nên bôi vào buổi tối sau khi tắm xong.

Cách 2: Người bệnh kết hợp dấm táo với nhiều nguyên liệu khác nhau như bột mì, chuối, muối, … để trị hôi nách, cụ thể:

Dấm táo và muối: Cho một vài hạt muối vào bát và hòa tan với dấm táo, vệ sinh vùng nách sạch sẽ sau đó bôi hỗn hợp này vào nách.

Dấm táo và bột mì: Dùng một thìa bột mì hòa tan với dấm táo, bôi hỗn hợp này lên nách cho đến khi nó khô lại thì rửa bằng nước sạch. Cách làm này không chỉ khử được mùi hôi nách mà còn cho bạn làn da sáng và đẹp hơn.

Dấm táo và chuối: Chuối xay nhuyễn, cho thêm một ít dấm vào và bột mì, sau đó đánh tan hỗn hợp này và thoa vào nách. Cách làm này vừa có tác dụng khử mùi, vừa ngăn chặn được khả năng tiết mồ hôi.

Các chuyên gia cho biết, dấm táo có thể gây kích ứng da với những người có làn da nhạy cảm, nhất là chị em phụ nữ. Do đó, chị em bị hôi nách nên thử nghiệm một hoặc hai lần trước khi dùng dấm táo để trị hôi nách lâu dài.

Cách chữa hôi nách bằng dấm táo đơn giản
Cách chữa hôi nách bằng công nghệ hiện đại
Đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm

Tuy nhiên, cách trị hôi nách bằng dấm táo chỉ mang đến hiệu quả cho những trường hợp bị hôi nách nhẹ. Với những người bị hôi nách lâu năm hoặc có mùi hôi nồng nặc thì cách chữa này chỉ có tác dụng trong vài giờ và mùi hôi sẽ xuất hiện trở lại. Chính vì vậy, người bệnh cần tiến hành tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi lớn dưới nách, có như vậy bệnh hôi nách mới được chữa khỏi hoàn toàn.
Cụ thể, tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện nay đang áp dụng phương pháp hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo tiến tiến, giúp người bệnh đánh tan nổi ám ảnh mùi hôi trong suốt thời gian qua.

Ưu điểm

1Công nghệ nội soi tiên tiến, an toàn
1Loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả
1Không cảm thấy đau đớn, không để lại sẹo
1Thời gian điều trị ngắn, hồi phục nhanh
1Nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia chuyên khoa uy tín, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm hữu ích.

Các bài báo viết về phòng khám:

https://suckhoedoisong.vn/chi-phi-kham-chua-benh-cua-da-khoa-hoan-cau-o-tphcm-nhu-the-nao-n152170.html

https://www.nguoiduatin.vn/dang-ky-kham-online-nhanh-thuan-tien-tai-phong-kham-phu-khoa-hoan-cau-hcm-a423783.html

https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/kham-chua-tai-mui-hong-hieu-qua-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-a315679.html

https://www.tienphong.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tphcm-luon-vi-su-hai-long-cua-moi-benh-nhan-1382502.tpo

https://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-chua-benh-tai-tphcm-1182700.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Berodual là gì và những thông tin quan trọng cần nắm rõ

Thuốc Berodual là gì và những thông tin quan trọng cần nắm rõ Nói đến Berodual thì đây là loại biệt dược được sử dụng để chữa trị các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp. Nhưng không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ về thuốc Berodual và cách sử dụng hiệu quả. Vì vậy trong phần thông tin được trình bày của bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về  thuốc Berodual  cùng với những chú ý quan trọng để dùng hiệu quả hơn. MỘT SỐ THÔNG TIN QUAN TRỌNG VỀ THUỐC BERODUAL Nói về thuốc Berodual thì đây chính là loại thuốc được dùng trong việc chữa trị bệnh viêm phế quản cùng với một số bệnh lý khác liên quan đến đường hô hấp. Khi sử dụng Berodual thì cũng như những loại thuốc khác chúng ta cần phải hiểu rõ về thành phần, chỉ định, liều lượng, cách dùng, cách xử lý khi quá liều... Thuốc Berodual Đa khoa Hoàn Cầu  địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm 1. Thành phần thuốc Với Berodual thì nó được điều chế bởi 2 thành phần chính bao gồm: Ipratropium bromide (25mg/100ml) cùn

tại sao bị đau dưới lòng bàn chân?

Đau lòng bàn chân là triệu chứng thường gặp trong cuộc sống, ảnh hưởng tới việc vận động, đi lại cũng như giấc ngủ của bệnh nhân. Song nhiều người lại khá chủ quan với những cơn đau này, từ đó chậm trễ trong việc chữa trị. Các chuyên gia khuyến cáo người bệnh cần cảnh giác với những cơn đau dưới lòng bàn chân bởi đây có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh cơ xương khớp nguy hiểm! CẦN CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG CƠN ĐAU DƯỚI LÒNG CHÂN Lòng bàn chân (hay còn gọi là gan bàn chân) - là nơi phải chịu áp lực rất lớn, chống đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể trong suốt cuộc đời, đặc biệt khi chúng ta di chuyển, đi đứng, làm việc bằng thao tác chân… Do đó, bất cứ các bất thường hay triệu chứng đau nhức nào dưới lòng bàn chân cũng cần hết sức chú trọng, phát hiện và chữa trị kịp thời. Đau dưới lòng bàn chân - triệu chứng cần hết sức cẩn trọng Đau dưới lòng bàn chân là dấu hiệu của bệnh lý gì? Đau dưới lòng bàn chân trong cuộc sống đôi khi có thể do chạy nhảy, vận động làm trẹo chân, chấn thư

Cách chữa trị bệnh viêm phế quản và sử dụng thuốc Berodual

Cách chữa trị bệnh viêm phế quản và sử dụng thuốc Berodual MỘT SỐ THÔNG TIN QUAN TRỌNG VỀ THUỐC BERODUAL Nói về thuốc Berodual thì đây chính là loại thuốc được dùng trong việc chữa trị bệnh viêm phế quản cùng với một số bệnh lý khác liên quan đến đường hô hấp. Khi sử dụng Berodual thì cũng như những loại thuốc khác chúng ta cần phải hiểu rõ về thành phần, chỉ định, liều lượng, cách dùng, cách xử lý khi quá liều... 1. Thành phần thuốc Với Berodual thì nó được điều chế bởi 2 thành phần chính bao gồm: Ipratropium bromide (25mg/100ml) cùng với Fenoterol hydrobromide (50mg/100ml). 2. Chỉ định dùng thuốc Thuốc Berodual được dùng trong việc duy trì cũng như dự phòng tái phát đối với những vấn đề bao gồm: •  Tình trạng viêm phế quản tắc nghẽn mãn tính gây dấu hiệu khó thở. •  Bị khí phế thũng. •  Bị rối loạn phế quản phổi từ đó gây co thắt phế quản. •  Chữa trị dài hạn những cơn hen suyễn cấp. •  Là loại thuốc hỗ trợ liệu pháp Aeerosol thông qua kháng sinh, cort

Đau vùng thắt lưng là bệnh gì? Giải thích lí do

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng đau vùng thắt lưng chứ không riêng gì tác động của ngoại lực. Đặc biệt phần lớn nguyên nhân bị đau vùng thắt lưng chính là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm cần sớm được chữa trị. Vậy đau vùng thắt lưng là bệnh gì ? Những nội dung được lý giải từ bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời! GIẢI THÍCH ĐAU VÙNG THẮT LƯNG LÀ BỆNH GÌ 1. Bị đau vùng thắt lưng là bệnh gì gây ra? Nói về cơn đau ở vùng thắt lưng thì thực tế nó là dấu hiệu cảnh báo của rất nhiều bệnh lý khác nhau như là: +++ Bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng Trong cơ thể người thì vùng thắt lưng sẽ được cấu tạo bởi những đốt sống và chúng sẽ ngăn cách bởi các địa đệm. Tình trạng đau vùng thắt lưng vì bị bệnh thoát vị đĩa đệm xảy ra khi mà nhân nhầy bị thoát ra khỏi vị trí ban đầu từ đó gây chèn ép tại khu vực rễ thần kinh. Khi mắc phải bệnh lý này thì người bệnh sẽ thấy xuất hiện những cơn đau âm ỉ hoặc là đột ngột

Đau nhức cánh tay là biểu hiện bệnh gì? Cách chữa trị.

Đau nhức cánh tay là biểu hiện bệnh gì? Có nguy hiểm hay không? Có nhiều bệnh lý liên quan đến tình trạng đau nhức cánh tay hoặc đau bắp tay. Thế nhưng cũng có thể triệu chứng này xuất hiện bởi chấn thương hay là quá trình vận động quá mức. Do đó người bệnh cần xác định được đâu là nguyên nhân gây ra từ đó có được cách chữa trị phù hợp. Toàn bộ những thông tin liên quan đến vấn đề  đau nhức cánh tay  sẽ được chúng tôi tư vấn cụ thể qua bài viết Đau nhức cánh tay là biểu hiện bệnh gì? Có nguy hiểm hay không. Mời bạn cùng theo dõi để rõ hơn! ĐAU NHỨC CÁNH TAY LÀ BIỂU HIỆN BỆNH GÌ? Nói về đau nhức cánh tay thì đây chính là tình trạng đau và khó chịu xảy ra ở cánh tay bao gồm cả khu vực cổ tay, vai lẫn khuỷu tay. Những triệu chứng này xảy ra có thể nó là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau về sức khỏe nhưng cụ thể nhất là do chấn thương hoặc do vận động quá mức. Tùy từng trường hợp nguyên nhân khác nhau mà mức độ nguy hiểm của đau nhức cánh tay cũng sẽ khác nhau. Dưới đây chính

Tại sao bị hôi nách ở tuổi dậy thì và cách khắc phục

Hôi nách là bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ giới trong mọi độ tuổi, trong đó phổ biến nhất là ở tuổi dậy thì. Điều này khiến các bạn trẻ gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy tại sao bị hôi nách ở tuổi dậy thì ? Dưới đây là những kiến thức tổng quan về vấn đề hôi nách ở tuổi dậy thì, hãy tham khảo để có biện pháp phòng tránh và khắc phục hiệu quả nhé. Tại sao bị hôi nách ở tuổi dậy thì? Tại sao bị hôi nách ở tuổi dậy thì? phòng khám Hoàn Cầu  địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm Hôi nách là tình trạng vùng dưới cánh tay xuất hiện mùi hôi khó chịu. Cả nam và nữ giối ở mọi độ tuổi đều có nguy cơ bị hôi nách. Tuy nhiên, hôi nách xuất hiện phổ biến hơn hết là ở những ai đang trong độ tuổi dậy thì. Người bệnh có thể phát hiện bệnh hôi nách qua nhiều triệu chứng như: Vùng nách xuất hiện mùi hôi khó chịu, hai bên tai xuất hiện chất nhờn dạng dầu hoặc bột, quan sát thấy vùng nách áo xuất hiện những vệt ố vàng... Sở dĩ, tuổi dậy thì có nguy