Chuyển đến nội dung chính

Bệnh viện Việt Pháp – Hà Nội của tập đoàn tư nhân

Tổng quan về Bệnh viện Việt Pháp – Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp – Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở TP Hà Nội và miền Bắc nước ta. Bệnh viện thuộc sở hữu của tập đoàn tư nhân, hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, cung cấp hầu hết các dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân. Cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan về Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

GIỚI THIỆU BỆNH VIỆN VIỆT PHÁP

Giai đoạn phát triển và các cột mốc đáng nhớ

Trong quá trình thành lập và đi vào hoạt động, Bệnh viện Việt Pháp đã có những cột mốc đáng nhớ như:
 Tháng 09/1997: Bệnh viện Quốc tế Việt Nam được chính thức đi vào hoạt động. Bệnh viện hình thành trên cơ sở liên doanh giữa Bệnh viện Bạch Mai (Việt Nam) và công ty IMC (Úc).
 Tháng 09/2000: Bệnh viện chuyển từ hình thức liên doanh sang bệnh viện 100% vốn đầu tư nước ngoài, và được đổi tên thành Bệnh viện Việt Pháp.
 Tháng 11/ 2005: Bệnh viện khai trương Phòng khám H Clinic Trung Hòa
 Tháng 07/2008: Được đổi tên thành Công ty TNHH Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
 Tháng 05/2014: Được UBND Thành phố Hà Nội cho phép điều chỉnh quy mô từ 68 giường bệnh lên 170 giường bệnh với 20 giường lưu viện trong ngày. Đồng thời điều chỉnh tăng vốn đầu tư và thời hạn dự án lên 50 năm.
 Tháng 07/2016: Khởi công xây dựng dự án cải tạo, mở rộng và nâng cấp bệnh viện, dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2019.
 Từ 2007 đến nay: Là Bệnh viện xuất sắc toàn diện theo đánh giá của Bộ Y tế cấp. Đạt chứng chỉ “Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001”

Phương châm hoạt động

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội hoạt động với những phương châm và mục tiêu:
 Hướng dẫn và theo sát người bệnh trong suốt quá trình điều trị, phục hồi và bảo vệ sức khỏe. Mục tiêu là giúp bệnh nhân hiểu được những thay đổi xảy ra trong những giai đoạn của cuộc sống và mang lại sức khỏe tối ưu cho người bệnh.
 Hơn cả việc chăm sóc y tế, bệnh viện đề cao lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý, sự cân bằng giữa yếu tố tình cảm và tinh thần.
 Bên cạnh đó, bệnh viện không ngừng cố gắng mang đến cho người bệnh môi trường chăm sóc sức khỏe tiện nghi, tận tình và chu đáo để người bệnh có thể tự làm chủ sức khỏe bản thân cùng với dịch vụ y tế chuyên nghiệp.
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở TP Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở TP Hà Nội

CƠ SỞ VẬT CHẤT BỆNH VIỆN VIỆT PHÁP

Bệnh viện Việt Pháp được trang bị rất nhiều máy móc – thiết bị y khoa – công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng quá trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân, mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao cho người bệnh.
Bên cạnh đó, những cơ sở vật chất và tiện ích tại bệnh viện còn mang lại môi trường nghỉ ngơi thoải mái cho bệnh nhân. Cụ thể:
 Hệ thống phòng ốc gồm các phòng như: phòng đơn, phòng đôi, phòng Junior Suite, phòng Executive Suite và phòng cách ly.
 Mỗi phòng lưu viện đều được trang bị đầy đủ các phương tiện y tế như: máy hút, nguồn sang, hệ thống oxy… Lắp đặt loại giường tự điều chỉnh theo mọi tư thế, tủ đầu giường, tivi và điện thoại trực tiếp…
 Mỗi phòng bệnh đều xây dựng phòng tắm có vòi tắm hoa sen, toilet có bồn rửa tay. Chuông gọi khẩn cấp được lắp đặt ở đầu giường và phòng tắm.
 Người bệnh sẽ nhận được bộ vệ sinh cá nhân gồm: dầu gội đầu, xà phòng, kem đánh răng, lược, khăn tay, khăn mặt, áo tắm và dịch vụ giặt ủi miễn phí.
 Ngoài ra, còn có các dịch vụ như: Internet, phiên dịch, bữa sáng phục vụ tại phòng…
Phòng ốc với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi
Phòng ốc với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi

CHUYÊN KHOA KHÁM CHỮA BỆNH VÀ ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ

Các chuyên khoa tại bệnh viện

Chuyên khoa Nội
 Khoa Gây Mê Hồi Sức
 Khoa Tim Mạch
 Khoa Da liễu – Hoa liễu
 Khoa Tai nạn – Cấp cứu
 Khoa Nội Tiết
 Khoa Tiêu hóa – Gan mật
 Khoa Nội đa Khoa
 Khoa Nội thận
 Khoa Nội thần kinh
 Khoa Bệnh truyền nhiễm – Y học nhiệt đới
 Khoa Nhi – Nhi sơ sinh
 Khoa Hô hấp – Dị ứng
 Khoa Tâm bệnh học – Liệu pháp tâm lý
 Khoa Nội Cơ xương khớp
 Khoa Dinh dưỡng
Chuyên khoa Ngoại
 Khoa Nha – Chỉnh nha
 Khoa Tai mũi họng
 Khoa Sản – Phụ khoa
 Khoa Mắt
 Khoa Chấn thương chỉnh hình
 Khoa Phẫu thuật thần kinh
 Khoa Phẫu thuật tiết niệu
 Khoa Phẫu thuật ổ bụng
Các gói dịch vụ khám chữa bệnh khác
 Dịch vụ thai sản và sinh trọn gói
 Khám sức khỏe để xin cấp phép lao động
 Khám sức khỏe cho trẻ nhỏ
 Khám sức khỏe trước khi kết hôn
 Khám sàng lọc bệnh tim mạch
 Khám sàng lọc bệnh về phổi
 Gói Ortho K (Đây là phương pháp giúp hạn chế tăng độ cận thị, làm giảm tỷ lệ cận thị độ cao ở trẻ nhỏ)
 Khám cấp chứng nhận y tế COVID-19
 Chương trình tái khám thần kinh
 Gói khám phụ khoa định kỳ
 Kiểm tra sức khỏe cho người chơi golf
Chuyên khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Việt Pháp
Chuyên khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Việt Pháp

Tập thể chuyên gia – bác sĩ tại Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp quy tụ đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa trong nước và nước ngoài, mang lại hiệu quả cao cho quá trình khám chữa bệnh.

THỜI GIAN KHÁM CHỮA BỆNH VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Thông tin liên hệ của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Thời gian làm việc
Bệnh viện khám ngoại trú theo khung giờ cụ thể sau:
 Thứ Hai – Thứ Sáu
Buổi sáng: 8h30 – 12h
Buổi chiều: 13h30 – 17h30
 Thứ Bảy: 8h30 – 12h
Ngoài khung giờ trên, nếu người bệnh có nhu cầu thăm khám thì có thể đến quầy lễ tân cấp cứu tại tầng trệt bệnh viện. Ngoài ra, để đặt hẹn khám bệnh thì hãy liên hệ đến số: (024) 3577 1100
 Cấp cứu: 24/7, trong trường hợp khẩn cấp thì hãy liên hệ đến số (024) 3577 1111 để được hỗ trợ.
Thông tin liên hệ
 Địa chỉ: Số 01 Phương Mai, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
 Điện thoại: (84-24) 3577 1100
 Hotline cấp cứu: (84-24) 3574 1111
 Email: contact@hfh.com.vn
Trên đây là những thông tin tổng quan về Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Hi vọng nội dung bài viết này sẽ là những thông tin tham khảo sẽ giúp ích cho bạn đọc cũng như người bệnh đang có ý định khám – điều trị bệnh tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Berodual là gì và những thông tin quan trọng cần nắm rõ

Thuốc Berodual là gì và những thông tin quan trọng cần nắm rõ Nói đến Berodual thì đây là loại biệt dược được sử dụng để chữa trị các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp. Nhưng không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ về thuốc Berodual và cách sử dụng hiệu quả. Vì vậy trong phần thông tin được trình bày của bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về  thuốc Berodual  cùng với những chú ý quan trọng để dùng hiệu quả hơn. MỘT SỐ THÔNG TIN QUAN TRỌNG VỀ THUỐC BERODUAL Nói về thuốc Berodual thì đây chính là loại thuốc được dùng trong việc chữa trị bệnh viêm phế quản cùng với một số bệnh lý khác liên quan đến đường hô hấp. Khi sử dụng Berodual thì cũng như những loại thuốc khác chúng ta cần phải hiểu rõ về thành phần, chỉ định, liều lượng, cách dùng, cách xử lý khi quá liều... Thuốc Berodual Đa khoa Hoàn Cầu  địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm 1. Thành phần thuốc Với Berodual thì nó được điều chế bởi 2 thành phần chính bao gồm: Ipratropium bromide (25mg/100ml) cùn

tại sao bị đau dưới lòng bàn chân?

Đau lòng bàn chân là triệu chứng thường gặp trong cuộc sống, ảnh hưởng tới việc vận động, đi lại cũng như giấc ngủ của bệnh nhân. Song nhiều người lại khá chủ quan với những cơn đau này, từ đó chậm trễ trong việc chữa trị. Các chuyên gia khuyến cáo người bệnh cần cảnh giác với những cơn đau dưới lòng bàn chân bởi đây có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh cơ xương khớp nguy hiểm! CẦN CẢNH GIÁC VỚI NHỮNG CƠN ĐAU DƯỚI LÒNG CHÂN Lòng bàn chân (hay còn gọi là gan bàn chân) - là nơi phải chịu áp lực rất lớn, chống đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể trong suốt cuộc đời, đặc biệt khi chúng ta di chuyển, đi đứng, làm việc bằng thao tác chân… Do đó, bất cứ các bất thường hay triệu chứng đau nhức nào dưới lòng bàn chân cũng cần hết sức chú trọng, phát hiện và chữa trị kịp thời. Đau dưới lòng bàn chân - triệu chứng cần hết sức cẩn trọng Đau dưới lòng bàn chân là dấu hiệu của bệnh lý gì? Đau dưới lòng bàn chân trong cuộc sống đôi khi có thể do chạy nhảy, vận động làm trẹo chân, chấn thư

Cách chữa trị bệnh viêm phế quản và sử dụng thuốc Berodual

Cách chữa trị bệnh viêm phế quản và sử dụng thuốc Berodual MỘT SỐ THÔNG TIN QUAN TRỌNG VỀ THUỐC BERODUAL Nói về thuốc Berodual thì đây chính là loại thuốc được dùng trong việc chữa trị bệnh viêm phế quản cùng với một số bệnh lý khác liên quan đến đường hô hấp. Khi sử dụng Berodual thì cũng như những loại thuốc khác chúng ta cần phải hiểu rõ về thành phần, chỉ định, liều lượng, cách dùng, cách xử lý khi quá liều... 1. Thành phần thuốc Với Berodual thì nó được điều chế bởi 2 thành phần chính bao gồm: Ipratropium bromide (25mg/100ml) cùng với Fenoterol hydrobromide (50mg/100ml). 2. Chỉ định dùng thuốc Thuốc Berodual được dùng trong việc duy trì cũng như dự phòng tái phát đối với những vấn đề bao gồm: •  Tình trạng viêm phế quản tắc nghẽn mãn tính gây dấu hiệu khó thở. •  Bị khí phế thũng. •  Bị rối loạn phế quản phổi từ đó gây co thắt phế quản. •  Chữa trị dài hạn những cơn hen suyễn cấp. •  Là loại thuốc hỗ trợ liệu pháp Aeerosol thông qua kháng sinh, cort

Đau vùng thắt lưng là bệnh gì? Giải thích lí do

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng đau vùng thắt lưng chứ không riêng gì tác động của ngoại lực. Đặc biệt phần lớn nguyên nhân bị đau vùng thắt lưng chính là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm cần sớm được chữa trị. Vậy đau vùng thắt lưng là bệnh gì ? Những nội dung được lý giải từ bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời! GIẢI THÍCH ĐAU VÙNG THẮT LƯNG LÀ BỆNH GÌ 1. Bị đau vùng thắt lưng là bệnh gì gây ra? Nói về cơn đau ở vùng thắt lưng thì thực tế nó là dấu hiệu cảnh báo của rất nhiều bệnh lý khác nhau như là: +++ Bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng Trong cơ thể người thì vùng thắt lưng sẽ được cấu tạo bởi những đốt sống và chúng sẽ ngăn cách bởi các địa đệm. Tình trạng đau vùng thắt lưng vì bị bệnh thoát vị đĩa đệm xảy ra khi mà nhân nhầy bị thoát ra khỏi vị trí ban đầu từ đó gây chèn ép tại khu vực rễ thần kinh. Khi mắc phải bệnh lý này thì người bệnh sẽ thấy xuất hiện những cơn đau âm ỉ hoặc là đột ngột

Đau nhức cánh tay là biểu hiện bệnh gì? Cách chữa trị.

Đau nhức cánh tay là biểu hiện bệnh gì? Có nguy hiểm hay không? Có nhiều bệnh lý liên quan đến tình trạng đau nhức cánh tay hoặc đau bắp tay. Thế nhưng cũng có thể triệu chứng này xuất hiện bởi chấn thương hay là quá trình vận động quá mức. Do đó người bệnh cần xác định được đâu là nguyên nhân gây ra từ đó có được cách chữa trị phù hợp. Toàn bộ những thông tin liên quan đến vấn đề  đau nhức cánh tay  sẽ được chúng tôi tư vấn cụ thể qua bài viết Đau nhức cánh tay là biểu hiện bệnh gì? Có nguy hiểm hay không. Mời bạn cùng theo dõi để rõ hơn! ĐAU NHỨC CÁNH TAY LÀ BIỂU HIỆN BỆNH GÌ? Nói về đau nhức cánh tay thì đây chính là tình trạng đau và khó chịu xảy ra ở cánh tay bao gồm cả khu vực cổ tay, vai lẫn khuỷu tay. Những triệu chứng này xảy ra có thể nó là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau về sức khỏe nhưng cụ thể nhất là do chấn thương hoặc do vận động quá mức. Tùy từng trường hợp nguyên nhân khác nhau mà mức độ nguy hiểm của đau nhức cánh tay cũng sẽ khác nhau. Dưới đây chính

Tại sao bị hôi nách ở tuổi dậy thì và cách khắc phục

Hôi nách là bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ giới trong mọi độ tuổi, trong đó phổ biến nhất là ở tuổi dậy thì. Điều này khiến các bạn trẻ gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy tại sao bị hôi nách ở tuổi dậy thì ? Dưới đây là những kiến thức tổng quan về vấn đề hôi nách ở tuổi dậy thì, hãy tham khảo để có biện pháp phòng tránh và khắc phục hiệu quả nhé. Tại sao bị hôi nách ở tuổi dậy thì? Tại sao bị hôi nách ở tuổi dậy thì? phòng khám Hoàn Cầu  địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả tại tphcm Hôi nách là tình trạng vùng dưới cánh tay xuất hiện mùi hôi khó chịu. Cả nam và nữ giối ở mọi độ tuổi đều có nguy cơ bị hôi nách. Tuy nhiên, hôi nách xuất hiện phổ biến hơn hết là ở những ai đang trong độ tuổi dậy thì. Người bệnh có thể phát hiện bệnh hôi nách qua nhiều triệu chứng như: Vùng nách xuất hiện mùi hôi khó chịu, hai bên tai xuất hiện chất nhờn dạng dầu hoặc bột, quan sát thấy vùng nách áo xuất hiện những vệt ố vàng... Sở dĩ, tuổi dậy thì có nguy